tủ tivi gỗ sồi trắng 1m8

tủ tivi gỗ sồi trắng 1m8 | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi trắng tự nhiên (white oak)
Chiều cao52 cm
Chiều rộng180 cm
Chiều sâu45 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay,sự xuất hiện những chiếc kệ tivi trang trí phòng khách không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Tủ tivi gỗ sồi trắng 1m8 không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian phòng khách cho gia đình chúng ta,mà kệ tivi trang trí giá rẻ còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi gia.Với đặc tính và thiết kế ngày một phong phú,trang trí kệ tivi phòng khách là một trong những món nội thất được nhiều ưu ái của rất nhiều gia chủ.

 

tủ tivi gỗ sồi trắng 1m8 - trang trí kệ tivi phòng ngủ

tủ tivi gỗ sồi trắng 1m8 - trang trí kệ tivi phòng ngủ

 

Bên cạnh việc bạn dùng kệ tivi gỗ tự nhiên để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi trang trí phòng khách còn là nơi chúng ta có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của cá nhân.

 

Và hơn thế nữa,kệ tivi trang trí giá rẻ còn là nhân tố gắn liện những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn thoải mái.

Dòng sản phẩm trang trí kệ tivi phòng khách của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với nhiều kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng chắc chắn không thể thiếu trang trí kệ tivi phòng ngủ.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên gỗ tự nhiên, kệ tivi trang trí phòng khách đẹp, kệ tivi trang trí giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm trang trí kệ tivi phòng khách  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Trang trí kệ tivi phòng ngủ nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về sản phẩm Kệ tivi gỗ tự nhiên hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.