Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak)
Kích thướt (ngang x rộng x cao)120 x 45 x 50 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong xã hội hiện đại ngày nay,sự có mặt những chiếc kệ tivi trang trí không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian nội thất phòng khách cho gia đình bạn,mà kệ tivi trắng còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi gia.Với tính năng và thiết kế ngày một đa dạng,trang trí kệ để tivi là một trong những món nội thất được nhiều ưu ái của rất nhiều gia chủ.

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - trang trí kệ tivi gỗ

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - trang trí kệ tivi gỗ

Ngoài việc bạn dùng kệ tivi cao cấp để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi trang trí còn là nơi bạn có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của mình.

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - kệ tivi trắng

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - kệ tivi trắng

Hơn thế nữa,trang trí kệ để tivi còn là vật gắn liện mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dòng sản phẩm trang trí kệ tivi gỗ của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với nhiều kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế hiện đại phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - kệ tivi cao cấp

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - kệ tivi cao cấp

Một không gian phòng khách đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu kệ tivi trang trí.

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu kệ tivi trắng gỗ tự nhiên, trang trí kệ để tivi đẹp, trang trí kệ tivi gỗ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm kệ tivi cao cấp  đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Kệ tivi trang trí ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Kệ tivi trắng hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - trang trí kệ để tivi

Tủ tivi gỗ sồi đẹp chân kín 1m2 - trang trí kệ để tivi