Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8

Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak),hộc kéo phụ gỗ thông,vernerr
Kích thướt (ngang x rộng x cao)180 x 45 x 70 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong cuộc sống hiện đại hôm nay,sự có mặt những chiếc kệ tivi không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian nội thất phòng khách cho gia đình chúng ta,mà kệ tivi trắng còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi gia.Với tính năng và thiết kế ngày một phong phú,trang trí kệ tivi đẹp là một trong những món nội thất được nhiều ưu ái của rất nhiều chủ nhà.

Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 - kệ tivi gỗ sồi trắng

Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 - kệ tivi gỗ sồi trắng

Ngoài việc bạn dùng kệ tivi cao cấp để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi còn là nơi bạn có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của cá nhân.

Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 - kệ tivi trắng

Tủ tivi đẹp gỗ sồi xuất khẩu chân kín 1m8 - kệ tivi trắng

Hơn thế nữa,trang trí kệ tivi đẹp còn là nhân tố gắn liện những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dòng sản phẩm kệ tivi gỗ sồi trắng của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với nhiều kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

Một không gian phòng khách đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu kệ tivi cao cấp.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên, kệ tivi trắng đẹp, trang trí kệ tivi đẹp xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm kệ tivi gỗ sồi trắng  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Kệ tivi cao cấp nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về sản phẩm Kệ tivi hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.