Sofa góc L gỗ sồi EII

Sofa góc L gỗ sồi EII | Sofa Gỗ Việt Nam Xuất Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak)
KT Bàn (ngang x rộng x cao)120 x 60 x 40 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)260 x 180 x 85 cm
Lưu ýNệm bọc vải bố cao cấp ( màu kem và màu xanh xám )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa góc L gỗ sồi EII hiện đại là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà yêu thương của bạn. căn phòng khách là một vị trí tâm điểm nhất trong ngôi nhà của chúng ta.Phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, mà còn là nơi gia đình bạn sum họp,đoàn kết yêu thương.

 

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ nệm

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ nệm

 

Sofa gỗ đệm hiện đại tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Sofa gỗ hiện đại giá rẻ với gỗ sồi tự nhiên (white oak) không chỉ tạo ra sự êm ái cho người sử dụng,mà Ghế sofa gỗ mini còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

 

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ nệm nhập khẩu

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ nệm nhập khẩu

        

 

Sofa gỗ nệm ngoài việc giúp thư giãn tại căn phòng khách một cách hiệu quả.Mà việc sử dụng một bộ Sofa gỗ đệm có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian Phòng khách của căn nhà của bạn.Một bộ Sofa gỗ hiện đại giá rẻ đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác dễ chịu ,thư thái cho người sử dụng.

 

Sofa góc L gỗ sồi EII - ghế sofa gỗ mini

Sofa góc L gỗ sồi EII - ghế sofa gỗ mini

 

Đặc biệt, Sofa gỗ nệm nhập khẩu còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân căn nhà ấy.Với Sofa gỗ nệm giá rẻ dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thương của bạn.

 

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ đệm

Sofa góc L gỗ sồi EII - sofa gỗ đệm

 

Ehomesg là nơi cung cấp Sofa gỗ hiện đại giá rẻ cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các chất liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách khắt khe,với công nghệ sản xuất tiến tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Ghế sofa gỗ mini nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm ghế Sofa gỗ nệm nhập khẩu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.