Sofa góc L gỗ sồi EI

Sofa góc L gỗ sồi EI | Sofa Gỗ Việt Nam Xuất Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak)
KT Bàn (ngang x rộng x cao)120 x 60 x 40 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)260 x 180 x 85 cm
Lưu ýNệm bọc vải bố cao cấp ( màu kem và màu xanh xám )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa góc L gỗ sồi EI hiện đại là một trong những tiêu chí chọn lựa hàng đầu cho ngôi nhà yêu thương của chúng ta. Phòng khách là một vị trí được chú ý nhất trong ngôi nhà của chúng ta.Phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, mà còn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp,đoàn kết yêu thương.

 

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ sồi mỹ

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ sồi mỹ

 

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp ấn tượng tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Sofa gỗ pallet với gỗ sồi tự nhiên (white oak) không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng,mà Sofa gỗ vải còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

 

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ thông xuất khẩu

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ thông xuất khẩu

        

 

Sofa gỗ sồi mỹ ngoài việc giúp thư giãn tại căn phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa gỗ tự nhiên cao cấp có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian căn phòng khách của căn nhà của bạn.Một bộ Sofa gỗ pallet đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác dễ chịu ,thư thái cho người sử dụng.

 

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ vải

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ vải

 

Đặc biệt, Sofa gỗ thông xuất khẩu còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của gia chủ ngôi nhà ấy.Với Sofa gỗ sồi mỹ giá rẻ dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thương của bạn.

 

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ tự nhiên cao cấp

Sofa góc L gỗ sồi EI - sofa gỗ tự nhiên cao cấp

 

Ehomesg là nơi phân phối Sofa gỗ pallet cao cấp đáng tin cậy,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các chất liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách khắt khe,với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Sofa gỗ vải ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi chi tiết về sản phẩm ghế Sofa gỗ thông xuất khẩu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.