Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 | Sofa Gỗ Việt Nam Xuất Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ sồi trắng 100%
KT Bàn (ngang x rộng x cao)120 x 60 x 40 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)178 x 73 x 41 cm
KT ghế đơn70 x 73 x 41 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 cao cấp là một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu cho ngôi nhà thân thương của bạn. Phòng khách là một vị trí tâm điểm nhất trong ngôi nhà của chúng ta.căn phòng khách không chỉ đơn thuần là địa điểm dành để tiếp khách, mà còn là nơi mọi người sum họp,gắn kết yêu thương.

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ sồi

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ sồi

Sofa gỗ bọc nỉ ấn tượng tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Sofa gỗ cao su với gỗ sồi trắng 100% không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng,mà Sofa gỗ đẹp giá rẻ còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa khung gỗ tự nhiên

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa khung gỗ tự nhiên

Sofa gỗ sồi ngoài việc giúp giải trí tại Phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa gỗ bọc nỉ có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian căn phòng khách của căn nhà của bạn.Một bộ Sofa gỗ cao su đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái ,thư thái cho người sử dụng.

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ đẹp giá rẻ

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ đẹp giá rẻ

Đặc biệt, Sofa khung gỗ tự nhiên còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân căn nhà ấy.Với Sofa gỗ sồi cao cấp dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thương của bạn.

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ bọc nỉ

Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp set 3 - sofa gỗ bọc nỉ

Ehomesg là nơi phân phối Sofa gỗ cao su cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách khắt khe,với dây chuyền sản xuất tiến tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối. vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Sofa gỗ đẹp giá rẻ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm ghế Sofa khung gỗ tự nhiên hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.