Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple | Sofa Cao Cấp

Màu tím
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệunệm bọc vải nhập khẩu cao cấp
Chiều cao80 cm
Chiều rộng50 cm
Chiều sâu55 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple hiện đại là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà yêu thương của bạn. căn phòng khách là một vị trí tâm điểm nhất trong ngôi nhà của chúng ta.Phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, mà còn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp,gắn kết yêu thương.

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple  - sofa gỗ cao cấp

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple - sofa gỗ cao cấp

Giá bàn ghế sofa cao cấp đẹp tạo nên một sự khác biệt cho góc riêng của ngôi gia .Sofa văn phòng cao cấp tphcm với nệm bọc vải nhập khẩu cao cấp không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng,mà Sofa gỗ cao cấp còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple  - giá bàn ghế sofa cao cấp

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Purple - giá bàn ghế sofa cao cấp

Sofa cao cấp hcm ngoài việc giúp giải trí tại Phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa vải tự nhiên cao cấp có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian căn phòng khách của ngôi nhà của bạn.Một bộ Sofa phòng khách cao cấp tp Hồ Chí Minh đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác dễ chịu ,thư thái cho người sử dụng.

Đặc biệt, Bộ sofa da cao cấp còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của gia chủ ngôi nhà ấy.Với Sofa phòng khách cao cấp tp Hồ Chí Minh đẹp dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thương của bạn.

Ehomesg là nơi phân phối Sofa phòng khách cao cấp tp Hồ Chí Minh cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các chất liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách kỹ lưỡng,với dây chuyền sản xuất tiến tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. vì thế, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giá bàn ghế sofa cao cấp nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm ghế Sofa cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.