Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink | Sofa Cao Cấp

Màu hồng
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệunệm bọc vải nhập khẩu cao cấp
Chiều cao80 cm
Chiều rộng50 cm
Chiều sâu55 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

 Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink đẹp là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà yêu thương của chúng ta. Phòng khách là một vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn.Phòng khách không chỉ đơn thuần là địa điểm dành để tiếp khách, mà còn là nơi gia đình bạn sum họp,đoàn kết yêu thương.

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink  - sofa văn phòng cao cấp tphcm

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink - sofa văn phòng cao cấp tphcm

Bộ sofa da cao cấp đẹp tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Ghế sofa cao cấp giá rẻ với nệm bọc vải nhập khẩu cao cấp không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng,mà Sofa văn phòng cao cấp tphcm còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink  - sofa da góc cao cấp

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink - sofa da góc cao cấp

Sofa văn phòng cao cấp tphcm ngoài việc giúp thư giãn tại Phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa bed cao cấp có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian Phòng khách của gia đình của bạn.Một bộ Sofa vải cao cấp đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái ,thư thái cho người sử dụng.

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink  - sofa vải cao cấp

Sofa đơn Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Sofa Pink - sofa vải cao cấp

Đặc biệt, Sofa da góc cao cấp còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với Sofa da cao cấp tphcm đẹp dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của ngôi nhà yêu thương của bạn.

Ehomesg là nơi cung cấp Sofa da cao cấp tphcm cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách khắt khe,với dây chuyền sản xuất tiến tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. vì thế, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Sofa da cao cấp tphcm nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm ghế Sofa cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.