Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink

Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink | Sofa Cao Cấp

Màu hồng
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuVải nhập khẩu cao cấp
Chiều cao85 cm
Chiều rộng148 cm
Chiều sâu55 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

 Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink cao cấp là một trong những tiêu chí chọn lựa hàng đầu cho căn nhà thân thương của chúng ta. căn phòng khách là một vị trí tâm điểm nhất trong ngôi nhà của chúng ta.căn phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, mà còn là nơi mọi người sum họp,đoàn kết yêu thương.

Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink  - ghế sofa da cao cấp

Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink - ghế sofa da cao cấp

Bộ sofa cao cấp đẹp tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Ghế sofa da cao cấp với vải nhập khẩu cao cấp không chỉ tạo ra sự êm ái cho người sử dụng,mà Sofa cao cấp tphcm còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink  - giá bàn ghế sofa cao cấp

Sofa Băng Dài Xuất Khẩu Cao Cấp Ritchie Bench Pink - giá bàn ghế sofa cao cấp

Sofa cao cấp tại tphcm ngoài việc giúp giải trí tại Phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Giá bàn ghế sofa cao cấp có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian Phòng khách của ngôi nhà của bạn.Một bộ Sofa cao cấp tphcm đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái ,thư thái cho người sử dụng.

Đặc biệt, Sofa bọc da cao cấp còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với Sofa góc cao cấp giá rẻ dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của ngôi nhà yêu thương của bạn.

Ehomesg là nơi cung cấp Sofa bọc da cao cấp cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách kỹ lưỡng,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giá bàn ghế sofa cao cấp ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm ghế Sofa cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.