Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey

Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey | Sofa Cao Cấp

Màu xám
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệunệm bọc vải nhập khẩu cao cấp
Chiều cao85 cm
Chiều rộng148 cm
Chiều sâu55 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

 Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey đẹp là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà yêu thương của chúng ta. Phòng khách là một vị trí được chú ý nhất trong ngôi nhà của chúng ta.Phòng khách không chỉ đơn thuần là không gian tiếp khách, mà còn là nơi mọi người sum họp,gắn kết yêu thương.

Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey - sofa vải tự nhiên cao cấp

Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey - sofa vải tự nhiên cao cấp

Sofa văn phòng cao cấp đẹp tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Sofa da cao cấp xuất khẩu với nệm bọc vải nhập khẩu cao cấp không chỉ tạo ra sự êm ái cho người sử dụng,mà Sofa bọc da cao cấp còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey - sofa phòng khách cao cấp tphcm

Sofa 3 chỗ Cao Cấp Xuất Khẩu Peggy Grey - sofa phòng khách cao cấp tphcm

Sofa văn phòng cao cấp ngoài việc giúp giải trí tại căn phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa bọc da cao cấp có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian căn phòng khách của căn nhà của bạn.Một bộ Sofa phòng khách cao cấp tphcm đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác dễ chịu ,thư thái cho người sử dụng.

Đặc biệt, Ghế sofa cao cấp giá rẻ còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của gia chủ căn nhà ấy.Với Sofa phòng khách cao cấp tp Hồ Chí Minh đẹp dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thương của bạn.

Ehomesg là nơi sản xuất Sofa văn phòng cao cấp cao cấp đáng tin cậy,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách kỹ lưỡng,với dây chuyền sản xuất tiến tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Sofa da cao cấp xuất khẩu ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm ghế Sofa cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.