Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu | Sofa Gỗ Việt Nam Xuất Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ sồi trắng 100%
KT Bàn (ngang x rộng x cao)120 x 60 x 40 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)178 x 73 x 41 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu đẹp là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho căn nhà yêu thương của chúng ta. Phòng khách là một vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn.Phòng khách không chỉ đơn thuần là không gian tiếp khách, mà còn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp,gắn kết yêu thương.

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ nỉ

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ nỉ

Sofa gỗ đệm nỉ đẹp tạo nên một điểm nhấn cho góc riêng của ngôi gia .Sofa gỗ phòng khách với gỗ sồi trắng 100% không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng,mà Sofa gỗ tần bì còn tô điểm cho căn phòng khách gia đình thêm phần sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại,tao nhã.

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - bàn sofa gỗ uốn

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - bàn sofa gỗ uốn

Sofa gỗ nỉ ngoài việc giúp giải trí tại căn phòng khách một cách tối ưu.Mà việc sử dụng một bộ Sofa gỗ đệm nỉ có nhiều đặc điểm ưu việt,tiện dụng và phù hợp không gian Phòng khách của căn nhà của bạn.Một bộ Sofa gỗ phòng khách đẹp,phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái ,thư thái cho người sử dụng.

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ tần bì

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ tần bì

Đặc biệt, Bàn sofa gỗ uốn còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của gia chủ căn nhà ấy.Với Sofa gỗ nỉ giá rẻ dành riêng cho phòng khách là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của ngôi nhà yêu thương của bạn.

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ đệm nỉ

Set Sofa gỗ sồi xuất khẩu - sofa gỗ đệm nỉ

Ehomesg là nơi cung cấp Sofa gỗ phòng khách cao cấp uy tín,chất lượng cao.Chúng tôi đã sử dụng các nguyên vật liệu được chọn lọc từ trong nước và ngoài nước một cách khắt khe,với công nghệ sản xuất tiến tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Sofa gỗ tần bì ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm ghế Bàn sofa gỗ uốn hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.