Kệ trang trí gỗ sồi xuất khẩu Atla

Kệ trang trí gỗ sồi xuất khẩu Atla | Kệ trang trí

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi trắng tự nhiên (white oak)
Kích thướt (ngang x rộng x cao)60 x 30 x 190 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Kệ trang trí gỗ sồi xuất khẩu Atla là một trong những bước quan trọng tạo nên phòng khách\căn phòng khách sang trọng.Những chiếc  kệ trang trí gỗ sồi đẹp và phù hợp không gian phòng khách.Bên cạnh những bộ ghế sofa hiện đại thì kệ trang trí gỗ tự nhiên cũng là một góc tạo điểm nhấn lớn cho căn phòng khách của chúng ta.

 

Kệ trang trí gỗ sồi xuất khẩu Atla - giá sách gỗ tự nhiên

Kệ trang trí gỗ sồi xuất khẩu Atla - giá sách gỗ tự nhiên

 

 kệ gỗ trang trí giá rẻ gỗ vốn mang vẻ đẹp đơn giản và sang trọng khiến Bạn không quá băn khoăn trong việc chọn những chiếc kệ gỗ trang trí phòng phù hợp với không gian phòng khách cho gia đình mình.Với những chiếc kệ trang trí gỗ sồi được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng cao đã qua xử lý rất bền và chắc chắn với giá cả hợp lý là sự lựa chọn tuyệt vời cho Bạn.

 

Ngoài ra việc chọn những chiếc kệ trang trí gỗ tự nhiên gỗ tự nhiên bởi chúng đẹp và chất lượng.Mà Bạn còn có thể tiện lau chùi,dọn dẹp cũng như bảo quản chúng.Và những sản phẩm giá sách gỗ tự nhiên gỗ tự nhiên của Ehomesg đã được kiểm tra cẩn thận từ các công đoạn sơ chế đầu tiên đến việc xử lý gỗ chống mối,mọt làm ảnh hưởng tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

 

Việc chọn những kệ gỗ trang trí giá rẻ ấn tượng,hài hòa để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng khách\căn phòng khách Bạn,mà kệ gỗ trang trí phòng còn là nơi lưu trữ những vật dụng,đồ trang trí,sách...giúp căn nhà của Bạn thêm phần gọn gàng và đẹp mắt.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu kệ trang trí gỗ sồi gỗ tự nhiên, kệ trang trí gỗ tự nhiên đẹp, giá sách gỗ tự nhiên xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm kệ gỗ trang trí giá rẻ  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc khắt khe ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Kệ gỗ trang trí phòng nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi chi tiết về sản phẩm Kệ trang trí gỗ sồi hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.