Kệ Tivi Gỗ Sồi Xuất Khẩu 1m5 Cabinet

Kệ Tivi Gỗ Sồi Xuất Khẩu 1m5 Cabinet | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak)
Chiều cao55 cm
Chiều rộng150 cm
Chiều sâu45 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong xã hội hiện đại hôm nay,sự xuất hiện những chiếc kệ tivi trang trí giá rẻ không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Kệ Tivi Gỗ Sồi Xuất Khẩu 1m5 Cabinet không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian căn phòng khách cho gia đình chúng ta,mà trang trí kệ tivi đẹp còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ đẹp cho ngôi gia.Với đặc tính và thiết kế ngày một đa dạng,trang trí kệ tivi phòng khách là một trong những món nội thất được nhiều quan tâm của rất nhiều chủ nhà.

 

Kệ Tivi Gỗ Sồi Xuất Khẩu 1m5 Cabinet - kệ tivi đẹp

Kệ Tivi Gỗ Sồi Xuất Khẩu 1m5 Cabinet - kệ tivi đẹp

 

Ngoài việc bạn dùng kệ tivi cao cấp để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi trang trí giá rẻ còn là nơi chủ nhà có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của Bạn.

 

Và hơn thế nữa,trang trí kệ tivi đẹp còn là nhân tố gắn kết những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dòng sản phẩm trang trí kệ tivi phòng khách của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với những kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế hiện đại phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

 

Một không gian phòng khách đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu kệ tivi đẹp.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu kệ tivi cao cấp gỗ tự nhiên, kệ tivi trang trí giá rẻ đẹp, trang trí kệ tivi đẹp xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm trang trí kệ tivi phòng khách  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc khắt khe ,với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Kệ tivi đẹp nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Kệ tivi cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.