Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (oak solid)
Kích thướt (ngang x rộng x cao)150 x 45 x 50 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong cuộc sống hiện đại hôm nay,sự xuất hiện những chiếc kệ tivi trang trí phòng khách không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian căn phòng khách cho gia đình chúng ta,mà kệ tivi trang trí giá rẻ còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi gia.Với đặc tính và thiết kế ngày một phong phú,kệ gỗ trang trí tivi là một trong những món nội thất được nhiều ưu ái của rất nhiều chủ nhà.

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - trang trí kệ tivi phòng khách

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - trang trí kệ tivi phòng khách

Bên cạnh việc bạn dùng kệ tivi gỗ tự nhiên để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi trang trí phòng khách còn là nơi bạn có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của mình.

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ tivi trang trí giá rẻ

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ tivi trang trí giá rẻ

Và hơn thế nữa,kệ gỗ trang trí tivi còn là nhân tố gắn liện mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn thoải mái.

Dòng sản phẩm trang trí kệ tivi phòng khách của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với những kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế độc đáo phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ tivi gỗ tự nhiên

Một không gian phòng khách đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu kệ tivi trang trí phòng khách.

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu kệ tivi trang trí giá rẻ gỗ tự nhiên, kệ gỗ trang trí tivi đẹp, trang trí kệ tivi phòng khách xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Kệ tivi trang trí phòng khách nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Kệ tivi trang trí giá rẻ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ gỗ trang trí tivi

Kệ Tivi Gỗ Sồi 1m5 Cabinet - kệ gỗ trang trí tivi