Kệ Tivi Gỗ Màu Trắng Biaca

Kệ Tivi Gỗ Màu Trắng Biaca | Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

Màu trắng
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ thông tự nhiên
Chiều cao46 cm
Chiều rộng127 cm
Chiều sâu61 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Trong xã hội hiện đại ngày nay,sự có mặt những chiếc kệ tivi không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Kệ Tivi Gỗ Màu Trắng Biaca không những góp phần tạo nên sự hoàn thiện không gian nội thất phòng khách cho gia đình bạn,mà kệ tivi trang trí phòng khách còn mang đến sự tiện nghi và mang tính thẩm mỹ sang trọng cho ngôi gia.Với tính năng và thiết kế ngày một đa dạng,kệ gỗ trang trí tivi là một trong những món nội thất được nhiều ưu ái của rất nhiều chủ nhà.

Kệ Tivi Gỗ Màu Trắng Biaca - trang trí kệ để tivi

Kệ Tivi Gỗ Màu Trắng Biaca - trang trí kệ để tivi

Ngoài việc bạn dùng trang trí kệ tivi phòng ngủ để đặt những thiết bị điện tử,mà kệ tivi còn là nơi bạn có thể bày trí những vật dụng trang trí xinh xắn theo sở thích của cá nhân.

Và hơn thế nữa,kệ tivi trang trí phòng khách còn là nhân tố gắn kết mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dòng sản phẩm kệ gỗ trang trí tivi của Ehomesg cao cấp sang trọng.Với những kiểu dáng đẹp,kích thướt vừa phải,thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian nội thất.Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng,dù là khách hàng khó tính nhất.

Một không gian phòng khách đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu trang trí kệ để tivi.

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu trang trí kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên, kệ tivi đẹp, kệ tivi trang trí phòng khách xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm kệ gỗ trang trí tivi  đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Trang trí kệ để tivi ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm Trang trí kệ tivi phòng ngủ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.