Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak

Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak | Kệ sách gỗ

Màu trắng
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi trắng tự nhiên (white oak) và gỗ thông
Kích thướt (ngang x rộng x cao)60 x 30 x180 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Ngôi nhà của bạn trông sẽ đẹp mắt hơn,gọn gàng hơn khi mọi thứ được sắp xếp thứ tự và có tổ chức.Việc sử dụng những chiếc kệ sách lắp ghép thông minh để hỗ trợ trong việc cất giữ sách vở,giấy tờ,hồ sơ…thì chúng ta có thể dùng cất giữ những đồ dùng sinh hoạt gia đình,hay những vật trang trí lưu niệm cho căn nhà thêm sinh động.

Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak - kệ sách loại lớn

Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak - kệ sách loại lớn

Với mẫu kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak đa năng được thiết kế với hình dáng mộc mạc,đẹp mắt nhưng cũng vô cùng hữu ích cho quý khách sử dụng chúng như : dùng làm giá sách,đựng vật trang trí trong nhà,hay lưu trữ hồ sơ tài liệu trong văn phòng làm việc.

Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak - kệ sách văn phòng

Kệ sách gỗ sồi xuất khẩu 5 ngăn nhỏ White Oak - kệ sách văn phòng

Kệ sách phong thủy được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Kệ sách giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản để khách hàng có thể cảm nhận được sự mộc mạc từ gỗ nhưng vẫn đảm  bảo sự chắc chắn,lại rất tinh tế và vô cùng sang trọng,phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình,nội thất phòng khách,hay trang trí cho không gian nội thất văn phòng

Nếu bạn vẫn chưa chọn được một mẫu kệ sách lắp ghép thông minh nào ưng ý, thì hãy đến với Ehomesg của chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa cho bạn một mẫu kệ sách loại lớn  ưng ý nhất,hiện đại nhất và chất lượng nhất.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu kệ sách văn phòng gỗ tự nhiên, kệ sách phong thủy đẹp, kệ sách giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm kệ sách lắp ghép thông minh  đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Kệ sách loại lớn ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về sản phẩm Kệ sách văn phòng hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.