Kệ sách 6 tầng gỗ sồi xuất khẩu Walnut

Kệ sách 6 tầng gỗ sồi xuất khẩu Walnut | Kệ sách gỗ

Màu Nâu
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak),hộc kéo phụ gỗ thông,vernerr
Kích thướt (ngang x rộng x cao)90 x 40 x 180 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Ngôi nhà của bạn trông sẽ đẹp mắt hơn,gọn gàng hơn khi mọi thứ được sắp xếp thứ tự và có tổ chức.Việc dùng những chiếc kệ sách gỗ giá rẻ để hỗ trợ trong việc cất giữ sách vở,giấy tờ,hồ sơ…thì chúng ta có thể sửa dụng lưu trữ những đồ vật sinh hoạt gia đình,hay những vật trang trí lưu niệm cho Ngôi nhà thêm sinh động.

 

Kệ sách 6 tầng gỗ sồi xuất khẩu Walnut - kệ sách bằng nhựa

Kệ sách 6 tầng gỗ sồi xuất khẩu Walnut - kệ sách bằng nhựa

 

Với mẫu kệ sách 6 tầng gỗ sồi xuất khẩu Walnut đa năng được thiết kế với hình dáng đơn giản,đẹp mắt nhưng cũng vô cùng hữu ích cho Bạn sử dụng chúng như : sử dụng làm giá sách,đựng vật trang trí trong nhà,hay lưu trữ hồ sơ tài liệu trong văn phòng công ty.

 

Kệ sách dành cho phòng nhỏ được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt rất an toàn cho sức khỏe người khách hàng và thân thiện với môi trường. Kệ sách gỗ tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng đơn giản để quý khách có thể cảm nhận được sự mộc mạc từ gỗ nhưng vẫn đảm  bảo sự chắc chắn,lại rất tinh tế và vô cùng sang trọng,phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình,nội thất phòng khách,hay trang trí cho không gian nội thất văn phòng

 

Nếu bạn vẫn chưa chọn được một mẫu kệ sách giá rẻ hcm nào ưng ý, thì hãy liện lạc với Ehomesg của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho bạn một mẫu kệ sách gỗ giá rẻ  ưng ý nhất,đẹp nhất và chất lượng nhất.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu kệ sách bằng nhựa gỗ tự nhiên, kệ sách dành cho phòng nhỏ đẹp, kệ sách gỗ tự nhiên xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm kệ sách giá rẻ hcm  đẹp được làm từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Kệ sách gỗ giá rẻ nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi chi tiết về sản phẩm Kệ sách bằng nhựa hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.