Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGôc sồi trắng
Kích thướt (ngang x rộng x cao)215 x 195 x 100 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 là đồ dùng không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi người,nó không chỉ là nhu cầu cần thiết của mỗi người,mà còn giúp ta được nghỉ nghơi hồi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc rã rời.Mà giường ngủ hỗ trợ cho chúng ta có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Trung bình con người phải tốn cỡ một phần ba thời gian cuộc đời cho giấc ngủ.Vì thế có thể nói bộ giường ngủ là người bạn gắn bó vô cùng thân thiết trong cuộc đời của các bạn.

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ màu trắng
Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ màu trắng

Nếu nói bộ giường ngủ gỗ là thứ duy nhất có thể gắn bó trực tiếp và thân thiết nhất với cá nhân của mỗi chúng ta thì sự thật không sai chút nào.Bởi sau một ngày dài làm việc rã rời,được thả mình trên giường ngủ độc đáo thoải mái chìm vào một giấc ngủ ngon để tiếp thêm năng lượng mới tiếp tục một ngày mới.

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - giường ngủ giá rẻ tphcm
Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - giường ngủ giá rẻ tphcm

Mặc dù,việc chọn được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để thích hợp không gian căn phòng của ta.Hay kích thướt giường ngủ đáp ứng được đầy đủ những công năng của chúng cũng như hợp với ngôi nhà chính mình cuả là điều không dễ khiến nhiều người đau đầu.

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ
Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ

Ehomesg luôn để tâm đến sức khỏe của quý khách,cũng như nổ lực mang đến tất cả tốt nhất cho quý khách.Chính vì vậy,những mẫu bộ giường ngủ màu trắng gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt gây hại đến khách hàng.Cùng với kiểu dáng đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách sang trọng.Và gỗ là vật liệu vừa an toàn,vừa thân thiện với sức khỏe của con người.

Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ gỗ
Giường ngủ gỗ sồi Woodstock 1m8 - bộ giường ngủ gỗ

Bên cạnh việc dùng giường ngủ độc đáo để cho ta những giấc ngủ sâu,thì chúng còn là vật để trang trí cho căn phòng ngủ của bạn thêm quý phái và ấm cúng. Chúng chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế giường ngủ giá rẻ tphcm này.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên, bộ giường ngủ đẹp, bộ giường ngủ màu trắng xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm bộ giường ngủ gỗ  đẹp được làm từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với công nghệ sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giường ngủ độc đáo ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm Giường ngủ giá rẻ tphcm hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.