Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ Sồi trắng,MDF
Kích thướt (ngang x rộng x cao)214 x 112 x 108 cm (KT nệm : 197 x 97 cm )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwoodsản phẩm không thể thiếu trong nhà của mỗi người,chúng không chỉ là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân,mà còn giúp bạn được nghỉ nghơi khôi phục sức khỏe sau cả ngày làm việc rã rời.Mà giường ngủ thông minh hỗ trợ cho ta có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Trung bình con người phải tốn khoảng một phần ba thời gian đời người cho giấc ngủ.Vì thế có thể nói bộ giường ngủ giá rẻ là người bạn gắn kết vô cùng thân mật trong cuộc đời của các bạn.

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Nếu nói giường ngủ phong cách châu âu là đồ duy nhất có thể kết nối trực tiếp và thân thiết nhất với cá nhân của mỗi con người thì thật không sai chút nào.Bởi sau một ngày dài làm việc mệt mõi,được thả mình trên giường ngủ xuất khẩu thoải mái chìm vào một giấc ngủ thật ngon để nạp năng lượng mới tiếp tục một ngày mới.

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ thông minh

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ thông minh

Mặc dù,việc tìm được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để phù hợp không gian căn phòng của bạn.Hay kích thướt bộ giường ngủ giá rẻ đáp ứng được đầy đủ những công năng của nó cũng như hợp với căn phòng ngủ chính mình cuả là điều không dễ khiến nhiều người đau đầu.

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Ehomesg luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng,cũng như nổ lực mang đến mọi thứ tốt nhất cho khách hàng.Chính vì vậy,những mẫu giường ngủ phong cách châu âu gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt gây hại đến khách hàng.Cùng với phong cách đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách ấn tượng.Và gỗ là chất liệu vừa an toàn,vừa gần gũi với sức khỏe của con người.

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ xuất khẩu

Giường ngủ gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ xuất khẩu

Bên cạnh việc dùng giường ngủ thông minh để cho bạn những giấc ngon,thì nó còn là vật để trang trí cho phòng ngủ của chúng ta thêm quý phái và ấm cúng. Chúng chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế bộ giường ngủ giá rẻ này.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu bộ giường ngủ gỗ tự nhiên gỗ tự nhiên, giường ngủ phong cách châu âu đẹp, giường ngủ xuất khẩu xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm giường ngủ thông minh  đẹp được làm từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Bộ giường ngủ giá rẻ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.