Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak),hộc kéo phụ gỗ thông,vernerr
Kích thướt (ngang x rộng x cao)172 x 212 x 45 - 100 cm ( Kích thướt đặt nệm 1m6 x 2m )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo là vật dụng không thể thiếu trong căn nhà của mọi người,chúng không chỉ là nhu cầu cần thiết của mỗi chúng ta,mà còn giúp ta được nghỉ nghơi hồi phục sức khỏe sau cả ngày làm việc rã rời.Mà bộ giường ngủ gỗ hỗ trợ cho ta có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Thường thì con người phải tiêu tốn cỡ một phần ba thời gian đời người cho giấc ngủ.Vì vậy có thể nói giường ngủ cho phòng nhỏ là người bạn gắn kết vô cùng thân thiết trong cuộc đời của các bạn.

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo - giường ngủ dễ thương

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo - giường ngủ dễ thương

Nếu nói giường ngủ giá rẻ tphcm là thứ duy nhất có thể kết nối trực tiếp và thân thiết nhất với cá nhân của mỗi chúng ta thì thật không sai chút nào.Thế nên sau một ngày dài làm việc mệt nhọc,được hòa mình trên giường ngủ rẻ thoải mái chìm vào một giấc ngủ thật ngon để tiếp thêm năng lượng mới bắt đầu một ngày mới.

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo - bộ giường ngủ gỗ

Giường gỗ sồi 1m6 hai ngăn kéo - bộ giường ngủ gỗ

Tuy nhiên,việc tìm được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để phù hợp không gian căn phòng của bạn.Hay kích thướt giường ngủ cho phòng nhỏ đáp ứng được đầy đủ những công năng của chúng cũng như hợp với phòng ngủ bạn cuả là điều không dễ khiến nhiều người suy nghĩ.

Ehomesg luôn chú trọng đến sức khỏe của quý khách,cũng như cố gắng mang đến tất cả tốt nhất cho khách hàng.Vì thế,những mẫu giường ngủ dễ thương gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt làm hại đến người tiêu dùng.Cùng với kiểu dáng đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách hiện đại.Và gỗ là chất liệu vừa an toàn,vừa tốt với sức khỏe của con người.

Bên cạnh việc dùng giường ngủ giá rẻ tphcm để cho quý khách những giấc ngủ sâu,thì chúng còn là vật để trang trí cho căn phòng của quý khách thêm đẹp và ấm áp. Chúng đảm bảo sẽ khiến bạn thực sự hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế giường ngủ rẻ này.

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bộ giường ngủ gỗ gỗ tự nhiên, giường ngủ cho phòng nhỏ đẹp, giường ngủ dễ thương xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm giường ngủ giá rẻ tphcm  đẹp được làm từ các chất liệu được chọn lọc khắt khe ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giường ngủ rẻ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về sản phẩm Bộ giường ngủ gỗ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.