Giường gỗ Bach dương Hampton

Giường gỗ Bach dương Hampton | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ Bạch Dương , MDF
Kích thướt (ngang x rộng x cao)200 x 147 x 117 cm ( KT nệm : 190 x 140 )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường gỗ Bach dương Hamptonsản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của mọi người,nó không chỉ là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình,mà còn giúp bạn được nghỉ nghơi hồi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mõi.Mà giường ngủ đơn giản hỗ trợ cho bạn có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Trung bình con người phải tiêu tốn cỡ một phần ba thời gian cuộc đời cho giấc ngủ.Vì thế có thể nói giường ngủ bằng gỗ là người bạn gắn kết vô cùng thân mật trong cuộc đời của bạn.

Giường gỗ Bach dương Hampton - giường ngủ bằng gỗ pallet

Giường gỗ Bach dương Hampton - giường ngủ bằng gỗ pallet

Nếu nói bộ giường ngủ gỗ là thứ duy nhất có thể gắn kết trực tiếp và gần gũi nhất với cá nhân của mỗi chúng ta thì thật không sai chút nào.Vì Thế sau một ngày dài làm việc mệt mõi,được nằm trên giường ngủ gỗ xuất khẩu thoải mái chìm vào một giấc ngủ sâu để nạp năng lượng mới tiếp tục một ngày mới.

Giường gỗ Bach dương Hampton - giường ngủ đơn giản

Giường gỗ Bach dương Hampton - giường ngủ đơn giản

Mặc dù,việc tìm được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để hợp không gian căn phòng của chúng ta.Hay kích thướt giường ngủ bằng gỗ đáp ứng được đầy đủ những công năng của chúng cũng như hợp với ngôi nhà bạn cuả là điều không dễ khiến nhiều người suy nghĩ.

Ehomesg luôn chú trọng đến sức khỏe của khách hàng,cũng như cố gắng mang đến tất cả tốt nhất cho quý khách.Chính vì vậy,những mẫu giường ngủ bằng gỗ pallet gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt gây hại đến quý khách.Cùng với phong cách đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách ấn tượng.Và gỗ là vật liệu vừa an toàn,vừa gần gũi với sức khỏe của con người.

Bên cạnh việc dùng bộ giường ngủ gỗ để cho ta những giấc ngủ ngon,thì chúng còn là vật để trang trí cho căn phòng ngủ của quý khách thêm lộng lẫy và ấm áp. Nó đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế giường ngủ gỗ xuất khẩu này.

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu giường ngủ đơn giản gỗ tự nhiên, giường ngủ bằng gỗ đẹp, giường ngủ bằng gỗ pallet xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bộ giường ngủ gỗ  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giường ngủ gỗ xuất khẩu nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm Giường ngủ đơn giản hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.