Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ Sồi trắng,MDF
Kích thướt (ngang x rộng x cao)200 x 144 x 82 cm ( KT nệm : 109 x 135 )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunkysản phẩm không thể thiếu trong căn phòng ngủ của chúng ta,nó không chỉ là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân,mà còn giúp chúng ta được nghỉ nghơi khôi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt nhọc.Mà giường ngủ đẹp hỗ trợ cho ta có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Trung bình con người phải tốn khoảng một phần ba thời gian tuổi thọ cho giấc ngủ.Nên có thể nói bộ giường ngủ màu trắng là người bạn kết nối vô cùng thân mật trong cuộc đời của chúng ta.

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky - giường ngủ gỗ giá rẻ

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky - giường ngủ gỗ giá rẻ

Nếu nói giường ngủ hiện đại là thứ duy nhất có thể gắn bó trực tiếp và gần gũi nhất với cá nhân của mỗi con người thì thật không sai chút nào.Thế nên sau một ngày dài làm việc rã rời,được hòa mình trên giường ngủ rộng thoải mái chìm vào một giấc ngủ sâu để phục hồi năng lượng mới tiếp tục một ngày mới.

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky - giường ngủ đẹp

Giường đôi gỗ sồi xuất khẩu Chunky - giường ngủ đẹp

Mặc dù,việc chọn được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để hợp không gian căn phòng của bạn.Hay kích thướt bộ giường ngủ màu trắng đáp ứng được đầy đủ những công năng của chúng cũng như hợp với ngôi nhà bạn cuả là điều không dễ khiến nhiều người đau đầu.

Ehomesg luôn để tâm đến sức khỏe của quý khách,cũng như cố gắng đem đến mọi thứ tốt nhất cho quý khách.Chính vì vậy,những mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt làm hại đến người dùng.Cùng với kiểu dáng đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách hiện đại.Và gỗ là chất liệu vừa an toàn,vừa thân thiện với sức khỏe của con người.

Bên cạnh việc dùng giường ngủ hiện đại để cho bạn những giấc ngủ sâu,thì chúng còn là vật để trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm sang trong và ấm áp. Nó chắc chắn sẽ khiến quý khách thực sự hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế giường ngủ rộng này.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên, bộ giường ngủ màu trắng đẹp, giường ngủ gỗ giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm giường ngủ hiện đại  đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Giường ngủ rộng nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Giường ngủ đẹp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.