Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood | Giường ngủ gỗ đẹp

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ Sồi trắng,MDF
Kích thướt (ngang x rộng x cao)214 x 148 x 108 cm ( KT nệm : 197 x 135 cm )
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Châu Âu
  • Chi tiết sản phẩm

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood là đồ dùng không thể thiếu trong căn nhà của mỗi người,chúng không chỉ là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta,mà còn giúp ta được nghỉ nghơi hồi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt nhọc.Mà giường ngủ hỗ trợ cho cca1 bạn có một giấc ngủ thật ngon,thật sâu.Theo thống kê con người phải mất khoảng một phần ba thời gian tuổi thọ cho giấc ngủ.Nên có thể nói bộ giường ngủ gỗ tự nhiên là người bạn kết nối vô cùng thân thiết trong cuộc đời của ta.

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ gỗ giá rẻ

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ gỗ giá rẻ

Nếu nói giường ngủ gỗ hương là thứ duy nhất có thể gắn kết trực tiếp và gần gũi nhất với cá thể của mỗi con người thì thật không sai chút nào.Bởi sau một ngày dài làm việc rã rời,được thả mình trên giường ngủ hiện đại giá rẻ thoải mái chìm vào một giấc ngủ ngon để phục hồi năng lượng mới tiếp tục một ngày mới.

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ

Mặc dù,việc chọn được một chiếc giường ngủ đơn hay giường ngủ đôi để phù hợp không gian căn phòng của chúng ta.Hay kích thướt bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đáp ứng được đầy đủ những công năng của nó cũng như hợp với ngôi nhà ta cuả là điều không dễ khiến nhiều người suy nghĩ.

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ gỗ giá rẻ

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ gỗ giá rẻ

Ehomesg luôn chú trọng đến sức khỏe của quý khách,cũng như nổ lực đem đến tất cả tốt nhất cho khách hàng.Chính vì vậy,những mẫu giường ngủ gỗ hương gỗ tự nhiên của Ehomesg được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối,mọt gây hại đến người tiêu dùng.Cùng với kiểu dáng đơn giản tạo điểm nhấn bằng những hoa văn, những đường nét tinh xảo,mang phong cách ấn tượng.Và gỗ là vật liệu vừa an toàn,vừa tốt với sức khỏe của con người.

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ hiện đại giá rẻ

Giường đôi gỗ sồi đẹp Wrightwood - giường ngủ hiện đại giá rẻ

Bên cạnh việc dùng giường ngủ để cho bạn những giấc ngủ sâu,thì chúng còn là vật để trang trí cho phòng ngủ của chúng ta thêm quý phái và ấm áp. Nó đảm bảo sẽ khiến quý khách thực sự hài lòng với từng nét đẹp riêng của mẫu thiết kế bộ giường ngủ gỗ tự nhiên này.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ hương đẹp, giường ngủ hiện đại giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm giường ngủ  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về sản phẩm Giường ngủ gỗ giá rẻ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.