Ghế bar gỗ tự nhiên cao cấp bọc da PU

Ghế bar gỗ tự nhiên cao cấp bọc da PU | Bàn ghế Bar Gỗ

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ tự nhiên
Chiều cao1080 cm
Chiều rộng49 cm
Chiều sâu56 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế bar gỗ tự nhiên cao cấp bọc da PU rất thích hợp cho không gian nội thất gia đình.Nó góp phần tạo phong cách riêng hiên đại cho ngôi gia của chính bạn.

Ngày nay,việc đi giải trí ở các tụ điểm như : quán bar,phòng trà,các club ,quán café…được xem là một trong những cách thư giãn thân quen theo lối sống hiện đại.Việc chon những ghế quầy bar gỗ cao cấp hợp với từng tụ điểm,không gian và lối thiết kế riêng cũng là điều mọi người quan tâm.Bên cạnh đó,việc hòa nhịp theo cách sống hiện đại ngày nay,mọi người cũng ưa chuộng những phong cách thiết kế quầy bar mini cho gia đình.Ghế quầy bar gỗ châu âu có lưng tựa thấp,chân cao,có giá gác chân và có thể tùy chỉnh độ cao theo sở thích người sử dụng.Keyword được thiết kế thanh tao,chút cách điệu ,kiểu dáng thời trang,kiên cố,chịu lực tốt và dễ dàng di chuyển giúp tạo ấn tượng cho không gian của Bạn.Ngoài ra,bàn ghế quầy bar gỗ cao su xuất khẩu cao cấp còn có nhiều sắc màu khác nhau,bạn có thể tha hồ chọn theo ý muốn của mình.

 

Ghế bar gỗ tự nhiên cao cấp bọc da PU - bàn ghế bar gỗ cao cấp

Ghế bar gỗ tự nhiên cao cấp bọc da PU - bàn ghế bar gỗ cao cấp

 

Chỉ cần một phần nhỏ của trong nhà với một quầy bar mini, bên cạnh tủ rượu nhỏ,trang trí những ly rượu xinh xắn thêm những mẫu ghế gỗ quầy bar tự nhiên đẹp sang trọng với thiết kế độc đáo.Thì các bạn đã có những khoảng thời gian thư giãn,vui vẻ bên bạn bè và người thân ở ngôi nhà mà không cần phải [đi xa|ra ngoài}.

 

Không ít người thích sắp xếp ghế quầy bar gỗ cao cấp tại một góc của căn phòng khách. Đây cũng được xem là sự lựa chọn thông minh. Bởi tại căn phòng khách Bạn sẽ có được cảm giác không gian rộng hơn, thoải mái hơn nhất là khi nhà quý khách có một căn phòng khách với thiết kế hiện đại.Thì những ghế quầy bar gỗ châu âu hiện đại đặt xung quanh càng tô điểm cho căn phòng khách của Bạn thêm phần hiện đại,độc đáo.

 

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu bàn ghế quầy bar gỗ cao su xuất khẩu gỗ tự nhiên, bàn ghế bar gỗ cao cấp đẹp, mẫu ghế gỗ quầy bar tự nhiên đẹp xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho khách hàng. Những sản phẩm ghế quầy bar gỗ cao cấp  đẹp được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Ghế quầy bar gỗ châu âu nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi chi tiết về sản phẩm Bàn ghế quầy bar gỗ cao su xuất khẩu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.