Ghế Bar gỗ nệm đỏ đính đinh cao cấp

Ghế Bar gỗ nệm đỏ đính đinh cao cấp | Bàn ghế Bar Gỗ

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su
Chiều cao75 cm
Chiều rộng40cm
Chiều sâu31 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế Bar gỗ nệm đỏ đính đinh cao cấp rất phù hợp cho không gian nội thất gia đình.Chúng góp phần giúp phong cách riêng sang trọng cho ngôi gia của chính bạn.

Ngày nay,việc đi giải trí ở các điểm như : quán bar,phòng trà,các club ,quán café…được xem như một trong những cách giải trí quen thuộc theo cách sống hiện đại.Việc chon những ghế quầy bar gỗ đẹp phù hợp với từng tụ điểm,không gian và lối thiết kế riêng cũng là điều mọi người quan tâm.Bên cạnh đó,việc hòa nhịp theo cách sống hiện đại ngày nay,mọi người cũng ưa thích những phong cách thiết kế quầy bar mini cho gia đình.Ghế bar gỗ châu âu có lưng tựa thấp,chân cao,có giá gác chân và có thể tùy chỉnh độ cao theo sở thích người sử dụng.Keyword với thiết kế thanh tao,chút cách điệu ,kiểu dáng thời trang,kiên cố,chịu lực tốt và dễ dàng di chuyển giúp tạo điểm nhấn cho không gian của Bạn.Ngoài ra,bàn ghế quầy bar bằng gỗ Sồi xuất khẩu cao cấp còn có nhiều màu sắc khác,mọi người có thể tha hồ chọn lựa theo ý muốn của mình.

 

Ghế Bar gỗ nệm đỏ đính đinh cao cấp - ghế quầy bar bằng gỗ giá rẻ tại TPHCM

Ghế Bar gỗ nệm đỏ đính đinh cao cấp - ghế quầy bar bằng gỗ giá rẻ tại TPHCM

 

Chỉ cần một không gian nhỏ của trong nhà với một quầy bar mini, bên cạnh tủ rượu nhỏ,trang trí những ly rượu xinh xắn cùng những ghế quầy bar bằng gỗ đẹp tại TPHCM đẹp với thiết kế độc đáo.Thì Bạn đã có những khoảng thời gian thư giãn,vui vẻ bên bạn bè và người thân tại căn nhà mà không cần phải [đi xa|ra ngoài}.

 

Không ít người thích sắp đặt ghế quầy bar gỗ đẹp ở một góc của căn phòng khách. Đây cũng xem như là sự sắp xếp thông minh. Bởi lẽ ở phòng khách quý khách sẽ có được cảm giác không gian rộng hơn, thoải mái hơn nhất là khi nhà quý khách đang có một phòng tiếp khách với thiết kế hiện đại.Thì những ghế bar gỗ châu âu hiện đại đặt xung quanh càng tô điểm cho phòng tiếp khách của các bạn thêm phần hiện đại,độc đáo.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn ghế quầy bar bằng gỗ Sồi xuất khẩu gỗ tự nhiên, ghế quầy bar bằng gỗ giá rẻ tại TPHCM đẹp, ghế quầy bar bằng gỗ đẹp tại TPHCM xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm ghế quầy bar gỗ đẹp  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc nghiêm ngặt ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Ghế bar gỗ châu âu ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm Bàn ghế quầy bar bằng gỗ Sồi xuất khẩu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.