Ghế Bar gỗ nệm da PU cao cấp

Ghế Bar gỗ nệm da PU cao cấp | Bàn ghế Bar Gỗ

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ tự nhiên
Chiều cao74 cm
Chiều rộng48 cm
Chiều sâu33 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế Bar gỗ nệm da PU cao cấp rất thích hợp cho không gian nội thất gia đình.Nó góp phần tạo phong cách riêng sang trọng cho nhà của chính bạn.

Bây giờ,việc đi thư giãn ở các điểm như : quán bar,phòng trà,các club ,quán café…được xem như một trong những cách giải trí thân quen theo lối sống hiện đại.Việc chon những bàn ghế quầy bar gỗ cao su đẹp hợp với từng tụ điểm,không gian và lối thiết kế riêng cũng là điều mọi người quan tâm.Bên cạnh đó,việc hòa nhịp theo phong cách sống hiện đại ngày nay,các gia chủ cũng ưa chuộng những phong cách thiết kế quầy bar mini cho gia đình.Ghế bar gỗ tự nhiên có lưng tựa thấp,chân cao,có giá gác chân và có thể tùy chỉnh độ cao theo sở thích người dùng.Keyword với thiết kế thanh tao,chút cách điệu ,kiểu dáng thời trang,kiên cố,chịu lực tốt và dễ di chuyển giúp tạo điểm nhấn cho không gian của chúng ta.Ngoài ra,bàn ghế quầy bar bằng gỗ cao cấp cao cấp còn có nhiều sắc màu khác,quý khách có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của bạn.

 

Ghế Bar gỗ nệm da PU cao cấp - bàn ghế quầy bar bằng gỗ tự nhiên đẹp

Ghế Bar gỗ nệm da PU cao cấp - bàn ghế quầy bar bằng gỗ tự nhiên đẹp

 

Chỉ cần một không gian nhỏ của căn nhà với một quầy bar mini, bên cạnh tủ rượu nhỏ,trang trí những ly rượu xinh xắn thêm những mẫu bàn ghế gỗ quầy bar cao cấp sang trọng với thiết kế ấn tượng.Thì quý khách đã có những phút giây thư giãn,vui vẻ bên bạn bè và người thân tại ngôi nhà mà không cần phải [đi xa|ra ngoài}.

 

Không ít chủ nhà thích đặt bàn ghế quầy bar gỗ cao su đẹp ở một góc của căn phòng khách. Đó cũng xem như là sự lựa chọn thông minh. Bởi tại căn phòng khách các bạn sẽ có được cảm giác không gian rộng hơn, dễ chịu hơn nhất là khi nhà các bạn đang có một căn phòng khách với thiết kế đẹp.Thì những ghế bar gỗ tự nhiên độc đáo đặt xung quanh càng tô điểm cho phòng tiếp khách của quý khách thêm phần hiện đại,độc đáo.

 

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu bàn ghế quầy bar bằng gỗ cao cấp gỗ tự nhiên, bàn ghế quầy bar bằng gỗ tự nhiên đẹp đẹp, mẫu bàn ghế gỗ quầy bar cao cấp xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm bàn ghế quầy bar gỗ cao su đẹp  đẹp được làm từ các vật liệu được chọn lọc khắt khe ,với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Ghế bar gỗ tự nhiên ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thông tin về sản phẩm Bàn ghế quầy bar bằng gỗ cao cấp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.