Bộ bàn trang điểm Vanite

Bộ bàn trang điểm Vanite | Bàn trang điểm

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
KT Bàn (ngang x rộng x cao)81 x 46 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)41 x 36 x 46 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn trang điểm Vanite là một vật khá quen thuộc và được ưu tiên nhất của người phụ nữ .Cùng xu hướng cuộc sống tiên tiến hôm nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là vấn đề thiết yếu,thực sự quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Vì thế,những nơi mang đặc tính cá nhân như căn phòng ngủ càng ngày được quan tâm đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm gỗ sồi là một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ các chị em.

 

Bộ bàn trang điểm Vanite - bàn trang điểm đẹp giá rẻ

Bộ bàn trang điểm Vanite - bàn trang điểm đẹp giá rẻ

 

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng trở về nhà.Ngoài việc cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một giấc ngủ sâu phục hồi năng lượng,thì bàn trang điểm cho phòng nhỏ hiện đại chính là nơi quan trọng được dùng thường xuyên cho việc giữ gìn,chăm sóc nhan sắc của mọi phụ nữ.

 

Với bàn trang điểm tphcm cao cấp mang nét hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn trang điểm gỗ giá rẻ được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Đồng thời được thiết kế rất đẹp,tao nhã phù hợp với tất cả phong cách nội thất,góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ thêm tinh tế,trang hoàng.

 

Dù căn nhà của các bạn mang bất kỳ phong cách nào.Ehomesg cũng có thể chọn lựa những mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp nhất phù hợp với Bạn.Những sản phẩm bàn trang điểm đẹp giá rẻ đẹp, bàn trang điểm cho phòng nhỏ gỗ, bàn trang điểm tphcm mini, bàn trang điểm gỗ giá rẻ hiện đại hay bàn trang điểm gỗ sồi cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được ý muốn của các bạn.

 

Những sản phẩm bàn trang điểm đẹp giá rẻ của Ehomesg đều quan tâm kỹ lưỡng để phù hợp với yêu cầu người sử dụng.Độ cao chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa đồ dùng hợp lý giúp người sử dụng có được những trải nghiệm tốt nhất,hài lòng nhất khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn trang điểm cho phòng nhỏ gỗ tự nhiên, bàn trang điểm tphcm đẹp, bàn trang điểm gỗ giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn trang điểm gỗ sồi  đẹp được sản xuất từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bàn trang điểm đẹp giá rẻ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm Bàn trang điểm cho phòng nhỏ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.