Bộ bàn trang điểm gỗ cao su Vanity

Bộ bàn trang điểm gỗ cao su Vanity | Bàn trang điểm

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su và MDF nhập
KT Bàn (ngang x rộng x cao)81 x 46 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)41 x 36 x 46 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn trang điểm gỗ cao su Vanity là một vật dụng khá quen thuộc và được ưu tiên nhất của người phụ nữ .Theo xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là nhu cầu thiết yếu,vô cùng quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Chính vì vậy,những không gian mang tính chất riêng tư như phòng ngủ ngày được ưu tiên đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm trong phòng ngủ cũng là một phần không thể thiếu trong không gian căn phòng ngủ mọi phụ nữ.

 

Bộ bàn trang điểm gỗ cao su Vanity - bàn trang điểm xuất khẩu Âu Mỹ

Bộ bàn trang điểm gỗ cao su Vanity - bàn trang điểm xuất khẩu Âu Mỹ

 

Sau một ngày làm việc mệt về ngôi nhà.Ngoài việc cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một giấc ngủ ngon khôi phục năng lượng,thì mẫu bàn trang điểm bằng gỗ hiện đại là nơi quan trọng được sử dụng thường xuyên cho việc duy trì,chăm sóc nhan sắc của các chị em.

 

Với bàn trang điểm gỗ hcm độc đáo mang phong cách hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn trang điểm gỗ pallet được làm ra chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Và được thiết kế rất tinh tế,tao nhã phù hợp với tất cả không gian nội thất,giúp tô điểm cho căn phòng ngủ thêm tinh tế,trang hoàng.

 

Dù ngôi gia của quý khách mang bất kể phong cách nào.Ehomesg cũng có thể chọn lựa những sản phẩm bàn trang điểm trong phòng ngủ hiện đại phù hợp với các bạn.Những mẫu bàn trang điểm xuất khẩu Âu Mỹ đẹp, mẫu bàn trang điểm bằng gỗ gỗ, bàn trang điểm gỗ hcm mini, bàn trang điểm gỗ pallet hiện đại hay bàn trang điểm trong phòng ngủ cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được ý muốn của quý khách.

 

Những mẫu bàn trang điểm xuất khẩu Âu Mỹ của Ehomesg đều được quan tâm tường tận để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.Độ cao đạt chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa đồ dùng hợp lý giúp người sử dụng có được những trải nghiệm tốt nhất,hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu mẫu bàn trang điểm bằng gỗ gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ hcm đẹp, bàn trang điểm gỗ pallet xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn trang điểm trong phòng ngủ  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc khắt khe ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Bàn trang điểm xuất khẩu Âu Mỹ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.