Bộ bàn trang điểm đẹp Kayden Black

Bộ bàn trang điểm đẹp Kayden Black | Bàn trang điểm

Màu Đen
  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su và MDF nhập
KT Bàn (ngang x rộng x cao)91 x 45 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)41 x 36 x 46 cm
Lưu ýKhung kính có thể úp xuống
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn trang điểm đẹp Kayden Black là một vật dụng khá quen thuộc và được ưu tiên nhất của người phụ nữ .Với xu hướng xã hội tiên tiến ngày nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là nhu cầu thiết yếu,rất quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Chính vì thế,những nơi mang đặc tính riêng tư như phòng ngủ ngày càng được quan tâm đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm cũng là một phần không thể thiếu trong không gian căn phòng ngủ mọi phụ nữ.

 

Bộ bàn trang điểm đẹp Kayden Black - bàn trang điểm tiện dụng

Bộ bàn trang điểm đẹp Kayden Black - bàn trang điểm tiện dụng

 

Sau một ngày làm việc mệt trở về ngôi nhà.Ngoài việc cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một giấc ngủ thật ngon khôi phục năng lượng,thì bàn trang điểm xuất khẩu ấn tượng là nơi quan tâm được sử dụng thường xuyên cho việc giữ gìn,chăm sóc nhan sắc của mọi phụ nữ.

 

Với bàn trang điểm gỗ hiện đại đẹp mang phong cách hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn ghế trang điểm gỗ xoan đào được làm ra nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Và được thiết kế rất đẹp,tao nhã hợp với tất cả không gian nội thất,góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ thêm tinh tế,lộng lẫy.

 

Dù ngôi gia của các bạn mang bất kỳ phong cách nào.Ehomesg cũng có thể chọn những sản phẩm bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm sang trọng phù hợp với các bạn.Những sản phẩm bàn trang điểm tiện dụng đẹp, bàn trang điểm xuất khẩu gỗ, bàn trang điểm gỗ hiện đại mini, bàn ghế trang điểm gỗ xoan đào hiện đại hay bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được yêu cầu của Bạn.

 

Những mẫu bàn trang điểm tiện dụng của Ehomesg đều quan tâm tường tận để phù hợp với yêu cầu người sử dụng.Độ cao chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa đồ dùng hợp lý giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm tốt nhất,tiện nghi nhất khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn trang điểm xuất khẩu gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ hiện đại đẹp, bàn ghế trang điểm gỗ xoan đào xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm  đẹp được sản xuất từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Bàn trang điểm tiện dụng ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thông tin về sản phẩm Bàn trang điểm xuất khẩu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.