Bộ bàn ghế Bar gỗ cao cấp bọc da PU xuất khẩu

Bộ bàn ghế Bar gỗ cao cấp bọc da PU xuất khẩu | Bàn ghế Bar Gỗ

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su
KT Bàn (ngang x rộng x cao)91.5 x 91.5 x 91.5 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)47 x 47 x 57 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn ghế Bar gỗ cao cấp bọc da PU xuất khẩu rất phù hợp cho không gian nội thất mọi ngôi nhà.Chúng góp phần giúp phong cách riêng sang trọng cho ngôi nhà của chính mình.

Hiện nay,việc đi thư giãn ở các tụ điểm như : quán bar,phòng trà,các club ,quán café…được xem như một trong những cách giải trí quen thuộc theo lối sống hiện đại.Việc chon những bàn ghế quầy bar gỗ xuất khẩu phù hợp với từng điểm,không gian và lối thiết kế riêng cũng là điều mọi người quan tâm.Bên cạnh,việc hòa nhịp theo phong cách sống hiện đại ngày nay,các chủ nhà cũng ưa thích những phong cách thiết kế quầy bar mini cho gia đình.Ghế bar gỗ cao cấp có lưng tựa thấp,chân cao,có giá gác chân và có thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn người sử dụng.Keyword với thiết kế thanh tao,chút cách điệu ,kiểu dáng thời trang,kiên cố,chịu lực tốt và dễ dàng di dời giúp tạo điểm nhấn cho không gian của chúng ta.Bên cạnh đó,mẫu ghế gỗ quầy bar đẹp cao cấp còn có nhiều sắc màu khác nhau,quý khách có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách của bạn.

 

Bộ bàn ghế Bar gỗ cao cấp bọc da PU xuất khẩu - mẫu ghế gỗ quầy bar Sồi xuất khẩu đẹp

Bộ bàn ghế Bar gỗ cao cấp bọc da PU xuất khẩu - mẫu ghế gỗ quầy bar Sồi xuất khẩu đẹp

 

Chỉ cần một không gian nhỏ của căn nhà với một quầy bar mini, bên cạnh tủ rượu nhỏ,trang trí những ly rượu xinh xắn cùng những mẫu ghế gỗ quầy bar giá rẻ tại TPHCM hiện đại với thiết kế độc đáo.Thì các bạn đã có những giây phút thư giãn,vui vẻ bên bạn bè và người thân tại nhà mà không cần phải [đi xa|ra ngoài}.

 

Không ít chủ nhà thích sắp đặt bàn ghế quầy bar gỗ xuất khẩu tại một góc của phòng tiếp khách. Đây cũng xem như là sự chọn lựa thông minh. Bởi ở căn phòng khách quý khách sẽ có được cảm giác không gian rộng hơn, dễ chịu hơn nhất là khi nhà Bạn có một phòng khách với thiết kế ấn tượng.Thì những ghế bar gỗ cao cấp cao cấp đặt xung quanh càng tô điểm cho phòng khách của Bạn thêm phần hiện đại,độc đáo.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu mẫu ghế gỗ quầy bar đẹp gỗ tự nhiên, mẫu ghế gỗ quầy bar Sồi xuất khẩu đẹp đẹp, mẫu ghế gỗ quầy bar giá rẻ tại TPHCM xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho khách hàng. Những sản phẩm bàn ghế quầy bar gỗ xuất khẩu  đẹp được sản xuất từ các chất liệu được chọn lọc nghiêm ngặt ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Ghế bar gỗ cao cấp nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thông tin về sản phẩm Mẫu ghế gỗ quầy bar đẹp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.