Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Trắng Ghế 5 Nan Dài Mặt Nệm

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Trắng Ghế 5 Nan Dài Mặt Nệm | Bàn Ghế Gỗ Việt nam Xuât Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi trắng tự nhiên (white oak)
KT Bàn (ngang x rộng x cao)140 x 80 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)45 x 45 x 95 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bên cạnh những món ăn ngon,thịnh soạn thì bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Trắng Ghế 5 Nan Dài Mặt Nệm còn giúp chúng ta có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những người thân yêu trong nhà của ta.Vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức món ăn,thì còn có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vì thế,bàn ghế phòng ăn đẹp đẹp còn là tâm điểm trong cuộc sống gia đình,bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại góp phần trong việc trang trí phòng ăn đẹp,ấm cúng để mọi người cùng quấn quýt nhau trong những bữa ăn gia đình.

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Trắng Ghế 5 Nan Dài Mặt Nệm  - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Trắng Ghế 5 Nan Dài Mặt Nệm - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu

Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi được làm từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên chất lượng |tốt|đạt chuẩn} cao đã qua xử lý chống mối,mọt.Bề mặt và khung bàn,ghế dày,chắc chắn,chịu lực tốt tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.Ngoài ra, bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp  với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng,tinh tế sẽ tạo cho căn phòng bếp gia đình các bạn thêm ấm cúng.

Cùng nhịp sống bộn bề,bận rộn của thời đại] {hiện đại bây giờ.Bên cạnh việc tụ tập [bạn bè|người thân|những người thân thiết} tổ chức tiệc tại những nhà hàng,quán ăn...Thì một bữa tiệc đơn giản tại căn nhà và những người thân thiết để cùng nhau chung tay vào căn bếp chuẩn bị món ăn.Bàn ghế phòng ăn đẹp đẹp chính là nơi thưởng thức những món ăn ngon,để cùng trò chuyện, hàn huyên cho tình cảm tất cả mọi người thêm đoàn kết quan tâm lẫn nhau.

Trong phong thủy,người ta hay dùng bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại hình tròn,hình vuông,hình chữ nhật hoặc elip…để tạo không khí gắn kết tại ngôi nhà của các bạn.Tuy nhiên cần tránh những bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu có nhiều góc,cạnh hoặc hình bình hành và không đặt gần cửa ra vào sẽ mang điềm dữ cho gia chủ.Hiểu được vấn đề đó,Ehomesg luôn học hỏi không ngừng để cho ra những mẫu bàn ghế phòng ăn gỗ sồi ,tiện dụng và tạo cảm giác {thân thiện cho mọi người.

Đặc biệt, bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp ấn tượng còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với bàn ghế phòng ăn đẹp dành riêng cho phòng ăn là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách sắp xếp của ngôi nhà yêu quý của bạn.

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu đẹp, bàn ghế phòng ăn gỗ sồi xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp  đẹp được sản xuất từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bàn ghế phòng ăn đẹp nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.