Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben | Bàn Ghế Gỗ Việt nam Xuât Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su
KT Bàn (ngang x rộng x cao)165 x 80 x 75 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)46 x 53 x 84 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Hàn Quôc
  • Chi tiết sản phẩm

Ngoài những món ăn ngon,thịnh soạn thì bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben còn giúp bạn có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những thành viên trong nhà của ta.Vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức đồ ăn,thì có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vậy nên,bàn ghế phòng ăn đẹp đẹp còn là tâm điểm trong cuộc sống gia đình,bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại góp phần trong việc trang trí phòng ăn đẹp mắt,ấm cúng để mọi người cùng quấn quýt nhau trong những buổi cơm gia đình.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ

Bàn ghế phòng ăn gỗ được làm từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên chất lượng |tốt|đạt chuẩn} cao đã qua xử lý chống mối,mọt.Bề mặt và khung bàn,ghế dày,chắc chắn,chịu lực tốt tạo cảm giác yên tâm cho mọi người.Bên cạnh đó, bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp  với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại,tinh tế sẽ tạo cho không gian bếp gia đình quý khách thêm ấm cúng.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn đẹp

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn đẹp

Cùng với nhịp sống bộn bề,bận rộn của hiện hữu ngày nay.Ngoài việc tụ tập [bạn bè|người thân|những người thân thiết} liên hoan tại những nhà hàng,quán ăn...Thì một buổi tiệc nho nhỏ tại nhà và những người bạn để cùng nhau chung tay vào căn bếp chuẩn bị món ăn.Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại đẹp chính là nơi thưởng thức những thức ăn ngon,để cùng nói chuyện, hàn huyên cho tình cảm mọi người thêm gắn kết yêu thương lẫn nhau.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ

Theo phong thủy,người ta hay dùng bàn ghế phòng ăn gỗ hình tròn,hình vuông,hình chữ nhật hoặc elip…để tạo không khí gắn kết tại ngôi gia của mình.Tuy nhiên cần tránh những bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp có nhiều góc,cạnh hoặc hình bình hành và không đặt gần cửa ra vào sẽ mang điềm xấu cho chủ nhà.Hiểu được vấn đề đó,Ehomesg luôn tìm kiếm không ngừng để làm ra những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp thiết thực cho mọi người.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại

Và, bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ ấn tượng còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với bàn ghế phòng ăn gỗ dành riêng cho phòng ăn là trong những sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách trình bày của ngôi nhà yêu thương của ta.

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp gỗ tự nhiên, bàn ghế phòng ăn đẹp đẹp, bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ  đẹp được làm từ các chất liệu được chọn lọc khắt khe ,với công nghệ sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Bàn ghế phòng ăn gỗ nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Bàn ghế ăn bằng gỗ đẹp hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.