Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX | Bàn Ghế Gỗ Việt nam Xuât Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su
KT Bàn (ngang x rộng x cao)125 x 80 x 74
KT Ghế (ngang x rộng x cao)54 x 43 x 79 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Hàn Quôc
  • Chi tiết sản phẩm

Bên cạnh những món ăn ngon,thịnh soạn thì bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX còn cho chúng ta có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những người thân yêu tại ngôi nhà của các bạn.Bởi vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức món ăn,thì còn có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vì thế,bàn ghế phòng ăn giá rẻ đẹp còn là tâm điểm trong cuộc sống gia đình,bộ bàn ghế phòng ăn kiểu góp phần trong việc trang trí phòng ăn hiện đại,ấm cúng để các thành viên cùng quây quần bên nhau trong những bữa ăn gia đình.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bộ bàn ghế phòng ăn đẹp

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bộ bàn ghế phòng ăn đẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên chất lượng |tốt|đạt chuẩn} cao đã qua xử lý chống mối,mọt.Bề mặt và khung bàn,ghế dày,chắc chắn,chịu lực tốt tạo cảm giác an tâm cho người dùng.Bên cạnh đó, nội thất bàn ghế phòng ăn  với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng,tinh tế sẽ tạo cho không gian bếp gia đình các bạn thêm ấm cúng.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Cùng với cuộc sống bộn bề,bận rộn của thời đại] {hiện đại ngày nay.Ngoài việc tụ tập [bạn bè|người thân|những người thân thiết} liên hoan tại những nhà hàng,quán ăn...Thì một buổi tiệc nho nhỏ tại gia và những người thân để cùng nhau chung tay vào căn bếp chuẩn bị món ăn.Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu đẹp là nơi ngồi nhâm nhi những món ăn ngon,để cùng nói chuyện, hàn huyên cho tình cảm mọi người thêm gắn kết quan tâm lẫn nhau.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bộ bàn ghế phòng ăn đẹp

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế ZODAX - bộ bàn ghế phòng ăn đẹp

Trong phong thủy,người ta hay dùng bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu hình tròn,hình vuông,hình chữ nhật hoặc elip…để tạo không khí đoàn tụ tại ngôi nhà của các bạn.Tuy nhiên cần tránh những nội thất bàn ghế phòng ăn có nhiều góc,cạnh hoặc hình bình hành và không đặt gần cửa ra vào sẽ mang điềm xấu cho chủ nhà.Hiểu được vấn đề đó,Ehomesg luôn nghiên cứu không ngừng để làm ra những mẫu bàn ghế phòng ăn giá rẻ đẹp mắt cho mọi người.

Và, bộ bàn ghế phòng ăn kiểu đẹp còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với bộ bàn ghế phòng ăn đẹp dành riêng cho phòng ăn là trong những sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách trình bày của căn nhà yêu quý của bạn.

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu gỗ tự nhiên, nội thất bàn ghế phòng ăn đẹp, bàn ghế phòng ăn giá rẻ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bộ bàn ghế phòng ăn kiểu  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bộ bàn ghế phòng ăn đẹp ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.