Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben | Bàn Ghế Gỗ Việt nam Xuât Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ cao su
KT Bàn (ngang x rộng x cao)165 x 80 x 75 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)46 x 53 x 84 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu Hàn Quôc
  • Chi tiết sản phẩm

Ngoài những món ăn ngon,thịnh soạn thì bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben còn cho bạn có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những người thân yêu trong nhà của các bạn.Bởi vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức đồ ăn,thì còn có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vậy nên,bàn ghế phòng ăn bằng gỗ đẹp còn là tâm điểm trong đời sống gia đình,bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên góp phần trong việc trang trí phòng ăn ân tượng,ấm cúng để chúng ta cùng quấn quýt bên nhau trong những buổi cơm gia đình.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn cổ điển

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn cổ điển

Bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên chất lượng |tốt|đạt chuẩn} cao đã qua xử lý chống mối,mọt.Bề mặt và khung bàn,ghế dày,chắc chắn,chịu lực tốt tạo cảm giác an tâm cho mọi người.Bên cạnh đó, mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ  với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại,tinh tế sẽ tạo cho không gian bếp gia đình quý khách thêm ấm cúng.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn bằng gỗ

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn bằng gỗ

Cùng nhịp sống bộn bề,hối hả của hiện hữu ngày nay.Bên cạnh việc tập họp [bạn bè|người thân|những người thân thiết} liên hoan tại những nhà hàng,quán ăn...Thì một bữa tiệc đơn giản tại gia và những người thân để cùng nhau chung tay vào bếp chuẩn bị món ăn.Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên đẹp chính là nơi thưởng thức những món ăn ngon,để cùng trò chuyện, hàn huyên cho tình cảm mọi người thêm đoàn kết quan tâm lẫn nhau.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn cổ điển

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bàn ghế phòng ăn cổ điển

Theo phong thủy,người ta thường dùng bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ hình tròn,hình vuông,hình chữ nhật hoặc elip…để tạo không khí gắn kết trong ngôi nhà của chúng ta.nhưng cần tránh những mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ có nhiều góc,cạnh hoặc hình bình hành và không đặt gần cửa ra vào sẽ mang điềm xấu cho gia chủ.Hiểu được vấn đề đó,Ehomesg luôn nghiên cứu không ngừng để tạo ra những mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ đẹp mắt cho người tiêu dùng.

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn gỗ cao su 4 ghế Ruben - bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên

Và, bàn ghế phòng ăn cổ điển ấn tượng còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ dành riêng cho phòng ăn là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu thích của các bạn.

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ gỗ tự nhiên, bàn ghế phòng ăn bằng gỗ đẹp, bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn ghế phòng ăn cổ điển  đẹp được làm từ các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bàn ghế ăn cho phòng bếp nhỏ nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.