Bàn trang điểm xuất khẩu York

Bàn trang điểm xuất khẩu York | Bàn trang điểm

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi trắng tự nhiên (white oak)
Kích thướt (ngang x rộng x cao)120 x 43 x 76 cm (166cm cao tới khung gương)
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn trang điểm xuất khẩu York là một vật khá quen thuộc và được quan tâm nhất của người phụ nữ .Với xu hướng xã hội hiện đại ngày nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là việc thiết yếu,vô cùng quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Vì thế,những không gian mang chất cá nhân như căn phòng ngủ càng ngày được ưu tiên đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm đa năng là một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ chị em phụ nữ.

 

Bàn trang điểm xuất khẩu York - bàn trang điểm loại nhỏ

Bàn trang điểm xuất khẩu York - bàn trang điểm loại nhỏ

 

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng về căn nhà.Ngoài việc cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một đêm ngon giấc phục hồi năng lượng,thì bàn trang điểm mini giá rẻ hcm đẹp là nơi quan tâm được sử dụng thường xuyên cho việc duy trì,chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

 

Bàn trang điểm xuất khẩu York - bàn trang điểm gỗ sồi nga

Bàn trang điểm xuất khẩu York - bàn trang điểm gỗ sồi nga

 

Với bàn trang điểm bằng gỗ xoan đào độc đáo mang nét hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn trang điểm đa năng được làm ra vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Và được thiết kế rất đẹp,tao nhã hợp với tất cả phong cách nội thất,góp phần tô điểm cho phòng ngủ thêm tinh tế,hoàng tráng.

 

Dù ngôi nhà của quý khách mang bất kể phong cách nào.Ehomesg cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn trang điểm loại nhỏ đẹp nhất phù hợp với quý khách.Những mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ hcm đẹp, bàn trang điểm gỗ sồi nga gỗ, bàn trang điểm bằng gỗ xoan đào mini, bàn trang điểm đa năng hiện đại hay bàn trang điểm loại nhỏ cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được nhu cầu của Bạn.

 

Những sản phẩm bàn trang điểm mini giá rẻ hcm của Ehomesg đều chăm chút tường tận để phù hợp với yêu cầu người dùng.Độ cao chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa vật dụng hợp lý giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm tốt nhất,hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu bàn trang điểm gỗ sồi nga gỗ tự nhiên, bàn trang điểm bằng gỗ xoan đào đẹp, bàn trang điểm đa năng xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn trang điểm loại nhỏ  đẹp được sản xuất từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Bàn trang điểm mini giá rẻ hcm nổi bậc nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm Bàn trang điểm gỗ sồi nga hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.