Bàn trang điểm màu trắng cao cấp

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp | Bàn trang điểm

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ tự nhiên , MDF
Kích thướt (ngang x rộng x cao)82 x 51 x 77 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp là một vật dụng khá quen thuộc và được ưu tiên nhất của người phụ nữ .Với xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là nhu cầu thiết yếu,thực sự quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Chính vì vậy,những không gian mang chất riêng tư như căn phòng ngủ ngày được ưu tiên đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm đơn giản cũng là một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ mọi phụ nữ.

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - bàn trang điểm châu âu

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - bàn trang điểm châu âu

Sau một ngày làm việc căng thẳng trở về ngôi nhà.Bên cạnh cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một đêm ngon giấc phục hồi năng lượng,thì bàn trang điểm gỗ hiện đại hiện đại chính là nơi quan trọng được sử dụng thường xuyên cho việc duy trì,chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Với bàn phấn trang điểm bằng gỗ độc đáo mang nét hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn trang điểm đơn giản được làm ra nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Và được thiết kế rất đẹp,tao nhã hợp với mọi phong cách nội thất,giúp tô điểm cho phòng ngủ thêm tinh tế,lộng lẫy.

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - bàn trang điểm châu âu

Bàn trang điểm màu trắng cao cấp - bàn trang điểm châu âu

Dù ngôi nhà của Bạn mang bất kể phong cách nào.Ehomesg cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại độc đáo phù hợp với các bạn.Những sản phẩm mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp, bàn phấn trang điểm bằng gỗ gỗ, bàn trang điểm đơn giản mini, bàn trang điểm châu âu hiện đại hay bàn trang điểm gỗ hiện đại cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được ý muốn của quý khách.

Những mẫu mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên của Ehomesg đều được quan tâm tường tận để phù hợp với nhu cầu người dùng.Độ cao đạt chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa vật dụng hợp lý giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất,hài lòng nhất khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

Ehomesg là nơi sản xuất nhiều mẫu bàn phấn trang điểm bằng gỗ gỗ tự nhiên, bàn trang điểm đơn giản đẹp, bàn trang điểm châu âu xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm bàn trang điểm gỗ hiện đại  đẹp được làm từ các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với kỹ thuật sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm Bàn phấn trang điểm bằng gỗ hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.