Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Walnut

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Walnut | Bàn trang điểm

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệuGỗ tự nhiên
KT Bàn (ngang x rộng x cao)100 x 46 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)41 x 36 x 48 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Walnut là một vật dụng quá quen thuộc và được ưu tiên nhất của mọi phụ nữ .Với xu hướng xã hội hiện đại ngày nay.Việc chăm sóc và làm đẹp là vấn đề thiết yếu,rất quan trọng đối với tất cả các chị emphụ nữ chúng ta.Vì thế,những không gian mang tính chất cá nhân như căn phòng ngủ càng ngày được ưu tiên đến.Bên chiếc giường ngủ đẹp, bàn trang điểm màu trắng là một phần không thể thiếu trong không gian căn phòng ngủ mọi phụ nữ.

 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Walnut - bàn trang điểm lớn

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Walnut - bàn trang điểm lớn

 

Sau một ngày làm việc mệt về nhà.Ngoài việc cần một chiếc giường ngủ  nghỉ nghơi để có một giấc ngủ sâu khôi phục sức khỏe,thì bàn trang điểm mini giá rẻ hcm đẹp mắt là nơi quan tâm được sử dụng thường xuyên cho việc duy trì,chăm sóc nhan sắc của mọi phụ nữ.

 

Với bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm cao cấp mang phong cách hiện đại,trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Bàn trang điểm sang trọng được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xữ lý chống mối mọt.Đồng thời được thiết kế rất đẹp,tao nhã phù hợp với mọi không gian nội thất,giúp tô điểm cho căn phòng ngủ thêm tinh tế,trang hoàng.

 

Dù ngôi nhà của quý khách mang bất kỳ phong cách nào.Ehomesg cũng có thể chọn những mẫu bàn trang điểm màu trắng hiện đại phù hợp với các bạn.Những mẫu bàn trang điểm lớn đẹp, bàn trang điểm mini giá rẻ hcm gỗ, bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm mini, bàn trang điểm sang trọng hiện đại hay bàn trang điểm màu trắng cổ điển,tất cả đều có thể đáp ứng được ý muốn của quý khách.

 

Những mẫu bàn trang điểm lớn của Ehomesg đều được chăm chút kỹ lưỡng để hợp với nhu cầu người sử dụng.Độ cao tiêu chuẩn phù hợp,cùng thiết kế hệ thống chân gương và các ngăn chứa hợp lý giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm tốt nhất,hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Ehomesg là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn trang điểm mini giá rẻ hcm gỗ tự nhiên, bàn trang điểm giá rẻ tại tphcm đẹp, bàn trang điểm sang trọng xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho bạn. Những sản phẩm bàn trang điểm màu trắng  đẹp được làm từ các chất liệu được chọn lọc khắt khe ,với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những mẫu Bàn trang điểm lớn ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

 

Mọi thông tin về sản phẩm Bàn trang điểm mini giá rẻ hcm hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.