Bàn ăn ghế băng dài Extending

Bàn ăn ghế băng dài Extending | Bàn Ghế Gỗ Việt nam Xuât Khẩu

  • Thông số kỹ thuật
Bảo hành12 tháng
Chất liệugỗ sồi tự nhiên (white oak)
KT Bàn (ngang x rộng x cao)120-160 x 85 x 76 cm
KT Ghế (ngang x rộng x cao)120 x 33 x 50 cm
Xuất xứViệt Nam Xuất Khẩu
  • Chi tiết sản phẩm

Bên cạnh những món ăn ngon,thịnh soạn thì bàn ăn ghế băng dài Extending còn cho các bạn có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những thành viên trong nhà của các bạn.Vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức đồ ăn,thì còn có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vậy nên,bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên đẹp còn là nơi gắn kết trong sinh hoạt gia đình,bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu góp phần trong việc trang trí phòng ăn đẹp,ấm cúng để mọi người cùng quây quần nhau trong những buổi cơm gia đình.

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Bàn ghế gỗ phòng ăn đẹp được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên chất lượng |tốt|đạt chuẩn} cao đã qua xử lý chống mối,mọt.Bề mặt và khung bàn,ghế dày,chắc chắn,chịu lực tốt tạo cảm giác thoải mái cho quý khách.Ngoài ra, mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ  với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại,tinh tế sẽ tạo cho không gian bếp gia đình các bạn thêm ấm cúng.

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên

Cùng với nhịp sống bộn bề,bận rộn của hiện hữu thời điểm này.Ngoài việc tập họp [bạn bè|người thân|những người thân thiết} gặp gỡ tại những nhà hàng,quán ăn...Thì một bữa tiệc nhỏ tại nhà và những người thân để cùng nhau chung tay vào căn bếp chuẩn bị món ăn.Bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu đẹp là nơi thưởng thức những món ăn ngon,để cùng nói chuyện, hàn huyên cho tình cảm tất cả mọi người thêm gắn kết quan tâm lẫn nhau.

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Trong phong thủy,người ta thường dùng bàn ghế gỗ phòng ăn đẹp hình tròn,hình vuông,hình chữ nhật hoặc elip…để tạo cảm giác sum vầy tại ngôi nhà của mình.nhưng cần tránh những mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ có nhiều góc,cạnh hoặc hình bình hành và không đặt gần cửa ra vào sẽ mang điềm dữ cho gia chủ.Hiểu được vấn đề đó,Ehomesg luôn học hỏi không ngừng để tạo ra những mẫu bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên thiết thực cho chúng ta.

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu

Bàn ăn ghế băng dài Extending - bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu

Và, bàn ghế cho phòng ăn nhỏ sang trọng còn thể hiện được phong cách,gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của chủ nhân ngôi nhà ấy.Với bàn ghế gỗ phòng ăn đẹp dành riêng cho phòng ăn là một sản phẩm linh hoạt,tiện dụng và chủ động trong cách bày trí của căn nhà yêu quý của chúng ta.

Bàn ăn ghế băng dài Extending - mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ

Bàn ăn ghế băng dài Extending - mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ

Ehomesg là nơi phân phối nhiều mẫu bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Châu Âu đẹp, bàn ghế cho phòng ăn nhỏ xuất khẩu uy tín,chất lượng cao cho quý khách. Những sản phẩm bàn ghế gỗ phòng ăn đẹp  đẹp được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ,với dây chuyền sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.vì thế, còn đắn đo gì nữa, hãy đến với Ehomesg  của chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm Mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ ấn tượng nhất, phong cách nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên hay các sản phẩm nội thất Ehomesg, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline 09.0835.0875 để được tư vấn tốt nhất.